Wednesday, March 16, 2016

70-61

FAVORITE ALBUMS
BY MAX

PART O

O: FAVORITE ALBUMS (70-61)

TOPP100 IS HERE1!11!!!!11!!!1!1!!! Búið að vera gríðarlega gaman að gera 250 til 101 og margar frábærar plötur þar en núna erum við virkilega komnir í alvöru hlunka shit. Það var rugl erfitt að raða þessum plötum, langaði að hafa þær allar á topp10. Countdownið heldur áfram og það styttist í topp50 en þangað til eru ennþá 20 frábærar plötur eftir. Núna er það 70-61. Broskall.

70Nirvana - Unplugged in New York (1994)
Favorite songs: Something in the Way, Lake of Fire, Where Did You Sleep Last Night

Fær þann heiður að vera eina platan á öllum listanum sem er live album. En ég veit og þú veist og allir vita að það er ekki hægt að flokka þetta eins og hverja aðra live plötu. Þetta er something else. Andinn sem svífur yfir þessari plötu er eitthvað óskiljanlegt og magnað. Where Did You Sleep Last Night, cover af einhverju blús lagi frá Leadbelly 1920 og eitthvað er eitt magnaðasta cover allra tíma. Þvílík innlifun í Cobain. Ef hann hefði verið að spila fyrir 100 þúsund manns þá hefðu allir haldið kjafti, svo intense og geggjað er þetta. Hann leggur allt í öll lögin og svo nokkrum mánuðum seinna headshot farinn. Dáinn.









69Eminem - The Eminem Show (2002)
Favorite songs: Say Goodbye Hollywood, Sing for the Moment, Hailie's Song

Held að þessi plata hafi byrjað í HM, svo í svona 198, svo í svona 112, svo ætlaði ég að hafa hana svona mjög neðarlega á topp100 en alltaf þegar ég fer yfir hana átta ég mig á því hvað hún er vanmetin. Hún fær alveg góða dóma (9.1 á p4k) en aðallega að tala um word of mouth og netið. Ekkert nema geggjuð lög hérna. Soldier, Superman, Square Dance, gæti haldið áfram. Cleaning out my Closet er óþolandi lag. Því ég er búinn að vera með ekkert lag meira á heilanum í 10 ár, þrátt fyrir að hlusta eiginlega aldrei á það. En gott lag fyrir utan viðlagið sem er óþolandi catchy. Superman er fokking sexý lag sem útskýrir af hverju þessi plata fær að vera númer 69. Say Goodbye Hollywood er viðbjóðslega gott (byrjaði ekki að fíla það fyrr en ég heyrði það í Alpha Dog). Sing for the Moment og Hailie's Song eru svo tvö af hans mest legendary lögum. You're full of shit Guerrera. That was a fist that hit you! Hailie's song er svo fallegasta lag sem hann hefur gert. Það var það gott og vinsælt að hann reyndi að gera annað lag alveg eins á næstu plötu, Mockingbird. Þetta var síðasta platan sem hann var on fire. Eftir þessa plötu hefur hann verið hit and miss, aðallega miss.









68Red Hot Chili Peppers - The Uplift Mofo Party Plan (1987)
Favorite songs: Fight Like a Brave, Behind the Sun, Special Secret Song Inside

Áður en RHCP slógu í gegn voru þeir búnir að eyða næstum 10 árum í að vera band sem var frægt LA band en fyrir utan það voru þeir ekki mjög þekktir. Mjög vinsælt underground band og þekktir fyrir tryllta og magnaða tónleika. Voru allir kolgeðveikir, lifandi á götunni, dópaðir, rænandi, allt í rugli í mörg ár. Hillel Slovak gítarleikarinn dó og þeir skiptust á að reka hvorn annann úr bandinu. Tónlistin sem þeir gerðu var svipuð orka og á tónleikunum. Fönk, pönk, rokk, rapp, popp allt saman í eitt stórt partý. Ég hugsa að með tímanum muni plötur eins og By the Way verða hærra hjá mér á listanum og plata eins og þessi gæti fallið neðar og neðar. Ef ég væri að hlusta á hana í dag í fyrsta skipti er ég ekki viss um að ég myndi fíla hana. En í dag er hún ofarlega rosalega mikið uppá því hún er rosalega mikið personal favorite. Það er svo mikið fuckyou viðgerumþaðsemviðviljum attitude á þessari plötu. Special Secret Song Inside hét t.d. fyrst Party on your Pussy eins og Kiedis syngur í viðlaginu en þeir fengu ekki að gefa plötuna út nema þeir breyttu nafninu á laginu. Þetta er mörgu leyti mín punkplata, mín rebel plata, mín young and fuck everybody plata. Ég rebelaði í gengum þessa plötu, ekki punkplötur eins og Sex Pistols eða Clash, eða Nirvana eða Korn eða Metallica eða System of a Down. Þetta var mín fuck everybody be young and live hard plata.











67. David Bowie - The Rise and Fall of Ziggy Stardust and the Spiders From Mars (1972)
Favorite songs: Five Years, Starman, Rock n Roll Suicide

Fram að verslunarmannahelginni 2007 var Bowie fyrir mér bara svona bestof gaur með flott lög sem ég hlustaði stundum á og fílaði. En verslunarmannahelgin 2007 í húsbílnum hjá B.I.G. SW3N var ein besta helgi lífs míns. Ekkert nema vín, Borat í tækinu 24/7 og góð tónlist á hæsta í húsbílnum. Hann spilaði eiginlega ekkert nema Bowie og The Police, það mikið, að eftir þessa helgi breyttist ég í huge fan af báðum artistum. Þar kynntist ég t.d. lögum eins og Five Years. Við vorum báðir hífaðir alla helgina og fyrirpartýin voru í húsbílnum, svo um 12-1 fór ég í bæinn með stelpunum sem voru þarna (hvítvín og flipp) meðan hann fór að sofa enda hundrað og tólf ára gamall og feitur. Ég vaknaði einn daginn með einni af stelpunum í húsbílnum og BIG straujaði mig, gerði svo mikið grín af mér, beint fyrir framan stelpuna. Svo hlustuðum vð á Bowie alla leiðina heim.






66Dr. Dre - The Chronic (1992)
Favorite songs: Fuckin Wit Dre Day, Nuthin' but a G-thang, Bitches ain't shit

Bow wow wow yippi yo yippi ya Doggy Dogg's in tha motherfucking house! Þarna breyttist allt. Þarna bjó Dre til sándið sitt fræga, G-Funk, sem gerði allt vitlaust. Þarna kynnti hann líka heiminum fyrir Snoop motherfucking Doggy Dogg. Þetta er ultimate GTA San Andreas platan. Ég eyddi mörgum dögum í GTA San Andreas hlustandi á þessa plötu eða á rúntinum með kveikt á Radio Los Santos sem spilaði ekkert nema old school West Coast hip hop. Þessi plata er rugl áhrifamikil og breytti hipphoppinu. Fram að þessu var þetta allt í sama sándinu (old school hip hop í dag) en þarna kom Dre með eitthvað algjörlega nýtt. Sum lögin eru ekki búin að eldast geggjað vel en þau sem hljóma ennþá sick eru einhver bestu lög í sögu rappsins.









65. Lou Reed - Transformer (1972)
Favorite songs: Vicious, Perfect Day, Make Up

Perfect day er perfect lag. Lag sem er notað í hverri viku allstaðar um heiminn í brúðkaupum. En lagið fjallar um eiturlyfjaneyslu. Það finnst mér hilarious. Walk on the Wild Side er svipað perfect lag og er frægt lag fyrir að hjálpa við að tala um taboo viðkvæm subject, eins og transsexuality. Þetta lag er svo einfalt en samt svo ógeðslega gott. Raulið í viðlaginu svo gott. Satellite of Love fjallar um öfundsýki og er með David Bowie í bakröddum. Bowie producaði líka plötuna. Geggjað lag. Þannig gæti ég haldið áfram. Ekki slæmt lag hérna. Fullkomin poppplata með weird og öðruvísi þema.





64Paul Kalkbrenner - Berlin Calling (2008)
Favorite songs: Aaron, Sky and Sand, Square 1

Besta sándtrakk allra tíma og það á ekki skilið að rotna í Best OST listanum þrátt fyrir að hafa verið #1 þar. Þegar ég sá myndina í Berlín sumarið 2011 var það á sama tíma geðveik upplifun en líka ógeðslega óþægileg upplifun. Var að horfa á hana um miðja nótt í laptopnum mínum og allan tímann langaði mig að vera á rave-i eins og í myndinni. Það eina sem ég hugsaði eftir að ég sá myndina í margar vikur var að fara á rave eins og í myndinni eða bara Paul Kalkbrenner tónleika. Ég fékk loksins að sjá hann á Sónar í fyrra en verð að viðurkenna að upplifunin var ekkert í líkingu eins og í myndinni. Í myndinni er þetta ekkert nema sumarfestivöl, allir á hlýrabolnum víraðir trippin out, bjór í plastglösum, sólin skín, skýjin svífa yfir og það er stanslaust partý og Kalkbrenner er uppá risa sviði í AC Milan bol banging hits after hits out á DJ borðinu. Áður en ég sá myndina og byrjaði að hlusta á þennan gaur hafði ég ekki mikið hlustað á svona tónlist en þessi gæji breytti öllu. Sky and Sand og sérstaklega atriðið í myndinni eins og að fara til heaven.






63. The Postal Service - Give Up (2003)
Favorite songs: Such Great Heights, Sleeping In, This Place is a Prison

Eftir að This is the Dream of Evan and Chan sló í gegn var mikil pressa lengi að þessir gaurar ættu að gera meiri tónlist saman. Dntel og Ben Gibbard. Þeir voru til og stofnuðu hljómsveitina The Postal Service en nafnið völdu þeir því þeir voru að senda á milli sín lög í gegnum póstinn. Lol. Þetta væri auðveldara í dag. Platan sjálf stóðst allar væntingar og er besta blanda af indírokki og tölvutónlist sem hefur verið gerð. Textarnir hans Gibbard og röddin hans er perfect fyrir tónlistarveröldina sem Dntel skapar. Such Great Heights sló mest í gegn og sérstaklega eftir að það birtist í Garden State og aftur eftir að Iron&Wine gerði frægt cover. En öll önnur lög á plötunni eru á sama leveli.










62. Devin the Dude - Waitin' To Inhale (2007)
Favorite songs: Hope I Don't Get Sick a Dis, What a Job, Lil Girl Gone

Hilarious og frábær rappari og karakter. Býr til einhverja chilluðustu og þægilegustu og mest nice rapptónlist sem ég veit um. Viðlagið í Broccoli and Cheese er "This dick so clean it would go good with your broccoli and cheese" og í Nothin' to Roll Wit er hann búinn að búa til eitthvað happy popplag um að hann eigi engan pappír til að rúlla upp með. Þetta er most def plata til að get high with. Get allavega bókað það að Devin var smókaður alla helvítis plötuna. Enginn sem peppar weed meira en hann í rappheiminum. Hann gerir svipaða hluti og í Nothing to Roll Wit í Just Because sem fjallar um hans fyrrverandi og hvernig hann vilji drepa hana og pynta en aftur er lagið happy og takturinn gæti verið lyftutónlist. What a Job er amazing og versið hans Andre 3000 er illað og Snoop er ekki mikið verri. Lil Girl Gone er banger og ég man að ég setti það á topp5 yfir bestu lög 2007.






61Kendrick Lamar - good kid, m.A.A.d city (2012)
Favorite songs: Bitch Don't Kill My Vibe, Money Trees, The Recipe

Rappið þurfti svona gaur. Srsly mikið. Einhvern sem mætti bara með eitt markmið. Gera geggjað hipphopp án þess að vera í einhverjum karakter eða með einhverja stæla. Einhvern með intelligent og geggjaða texta. Sándið hans er klikkað. Eini gallinn við Kendrick er að hjá mér er hann ekki "repeat" gaur. Ég get ekki verið með plötuna hans á repeat endalaust. Ef hann væri þannig gaur hjá mér væri þessi plata pottþétt top10 á þessum lista, því þessi plata er fokking fullkomin rappplata.



Next Up: 60-51