Sunday, April 10, 2016

05

FAVORITE ALBUMS 
BY MAX

PART Z: 6

Z6: FAVORITE ALBUMS (TOP 10 - #5)

Shameless er búið en ekki listinn, hann heldur áfram. So far away but still so near. The lights go on. The music dies. Uppáhalds fimm plöturnar. Top 5. Fimm dimmalimm. I'm all messed up. I'm so out of line. I'm spinning in circles. Svetlana og V. Kev u the King. My man LIP fucking shit up. Like father, like son. Hjartað mitt brotnar en samt get ég ekki hætt að horfa með aðdáun, hver sígaretta eins og gullstöng sem ég þrái og bjórinn í bréfpokanum kallar á mig að segja fokkit og hverfa út í heiminn. It's mambo number five baby. 5 8 1 2 3 4 5.














.....
....
...
..
.

5. Frank Ocean - Channel Orange (2012)
Favorite songs: Thinking About You, Pyramids, Bad Religion, Pink Matter

.
..
...
....
.....





Summertime. Eina sumarið frá því ég var krakki sem ég fór ekki til útlanda. Blái bílinn bláar sígarettur og blá peysa. Út að skeita og út í nokkra kalda. Sumarið 2012 er Channel Orange alveg eins og appelsínugulur er liturinn sem tengir Frank við fyrsta sumarið sem hann varð ástfanginn. Orange er the background á síðunni og the background to my summer. Ég kunni lög eins og Thinking About You og Bad Religion utanaf og setti allar mínar tilfinningar í plötuna. Geymdi svo allar tilfinningarnar og faldi á plötunni því Frocean var minn maður. Leysti þær svo út eins og bankatékka fylltan hundraðþúsundköllum 2013 á Rock Wercther. Þar skipti ekkert máli nema Frank Ocean. Gleymdi mér. En mundi eftir 2012. Fyrsta þjóðhátíðin, sætar stelpur og bakpokinn fullur. Kristal + og romm er blandan. Helltu bara í glasið homie. Glasið er ekki glas heldur bolli. Mig langar að gráta þegar ég heyri plötuna en mest af öllu langar mig að lifa nice, good lífi þegar ég heyri plötuna. Með engri eftirsjá, nóg af sætum stelpum, ævintýrum, ferðalögum og góðum homies. Svipað og sumarið 2012. Sól, körfubolti, langar nætur, bretti, góðir vinir. Þessi plata makes me feel good. Smá sad líka því ég veit að lífið verður bara lengra og maður verður bara eldri og ég mun aldrei upplifa sumarið 2012 aftur. En Channel Orange allavega sendir mig næstum því alla leið.







Next Up: 04