Saturday, April 16, 2016

02

FAVORITE ALBUMS
BY MAX

PART Z: 9

Z9: FAVORITE ALBUMS (TOP 10 - #2)

Number 2. You are either first or you are last. En ekki á þessum lista. Að vera number 2 á þessum lista er eins og góður number 2. Eins og Gustavo Gaviria í Medellín Cartel. Pablo Escobar var kóngurinn og enginn þorði að segja neitt við hann. Nema Gustavo. Hann sagði honum bara að halda kjafti og hætta þessu rugli þegar Pablo var að skíta uppá bak. Svo var hann bara svo fokking nettur. Í póló bolunum sínum, með sixpensara, sígó og sólgleraugu. Hann var að runna þessu Cartel shitti. Hann átti langfokkingbesta atriðið í Narcos. Það var það gott atriði að ég myndi setja það á topp5 yfir það svalasta sem ég hef nokkurntímann séð í TV eða Movies. Narcos season 2 can't fucking wait. Það er komið að tvistinum. Tvix. Tveir. Uno, dos...





























.....
....
...
..
.

2. Kanye West - My Beautiful Dark Twisted Fantasy (2010)
Favorite songs: Devil in a New Dress, Hell of a Life, Runaway, Blame Game

.
..
...
....
.....



Þegar ég hugsa um þessa plötu hugsa ég eiginlega aldrei um hana sem rappplötu. Hún er á svo miklu hærra leveli en nokkur önnur rappplata. Hugsa bara um hana sem listaverk, meistaraverk, tónverk. Þetta er plata sem Beethoven og Mozart hefðu gert ef þeir væru svartir þrítugir gæjar í dag. Nei ekki einu sinni þeir gætu gert þessa plötu. Þetta er mikilvægri og merkilegri plata en fólk gerir sér grein fyrir og heimurinn mun fatta það eftir 50 ár hvað þessi plata var mikil fokking bomba. Allar plöturnar með Kanye eru geggjaðar og ég hef hlustað á þær allar stíft en af öllum plötunum þá fór ég allra dýpst með þessa. Tók hana niðrá hafsbotn. Það var eitthvað við þessa plötu sem hitti beint í mark hjá mér á öllum levelum og ég tengdi gríðarlega við hana. Það er hægt að tengja við þessa plötu alla daga, öll kvöld, hvaða dag ársins og sama hvernig þér líður. Graður, reiður, glaður, leiður, sár, svekktur, ástsjúkur, ástarsorg, hvað sem er þá er hægt að tengja. Sem gerir hana svo geggjaða. Þú getur alltaf hlustað á hana. Hendir All of the Lights á þegar þú ert í partý á laugardagskvöldi og setur svo Blame Game á sunnudeginum þegar þú ferð að hugsa um allar stelpurnar. The plan was to drink until the pain over / but what's worse, the pain or the hangover? Runaway...ég veit ekki maður. Runaway er bara besta Kanye lag all times og bara besta lag all times. Punktur og pasta og pizza. Þessi plata er líka auðvitað plata númer 2 í The Berlin Trilogy (Max Version) og segir margt af hverju mér þykir svona vænt um hana. Ég var obssesed af þessari plötu í Berlín. Hjólaði með hana. Blastaði hana í græjunum heima. Var með hana í gangi þegar ég var að lyfta. Leið eins og Súperman nema með þúsund galla. Svona svipað og Kanye er á plötunni einhvernveginn. Súperman en samt bara algjört Monster. Mig langar að skrifa endalaust um þessa plötu en ég veit ekki hvað ég ætti að bæta við það sem hefur þegar verið sagt. Það að þessi plata sé númer #2 segir allt um hversu mikið ég fokking dýrka þessa plötu út í geim og aftur heim. Þetta var Kanye's Beautiful Dark Twisted Fantasy og mín líka.